บริจาคโลหิต

        วันที่ 3 พฤศจิกายน  2553 ได้บริจาคโลหิต ให้กับสภากาชาดไทยเป็นครั้งที่  10 ที่ อาคารอธิการบดี ชั้นที่ 2  โดยไปกับพี่เนต  และมีการบริจาค  stem cell ด้วยเราก็เลย  ok  ค่ะ สิ่งเล็ก ๆ น้อยๆ ที่เราทำเพื่อคนอื่นหรือเพื่อสังคม เราทำด้วยใจ เราทำแล้วใจเรามีความสุข  ไม่เดือนร้อนใครก็จงทำเถิดเพื่อสังคมเราจะได้เจอแต่ สิ่งดีๆ

        บางคนคิดว่าเจ็บ บางคนไม่กล้า บางคนคิดว่าอ้วน ก็เลยไม่ทำ อันนี้ก้แล้วแต่ความคิดของแต่ละคนก็แล้วกันนะ แต่สำหรับเรา  เราทำเพราะเรามีความตั้งใจจะช่วยเหลือจริงๆ  บริจาค 1 ครั้งเท่ากับช่วยเหลือชีวิตคน 1 คน นะค่ะ

 

Leave a Reply

